Tin tức

Máy tính đồng bộ được hiểu là loại máy lắp ráp sẵn, sau đó đánh dấu thành 01 mã sản phẩm liền khối riêng biệt. Còn máy tính lắp ráp nghĩa là khách hàng có cơ hội được tự tay chọn các thiết bị gắn kết trong máy tính, theo sở thích của mình từ Ram, CPU cho đến VGA… Đây là điểm cộng và cũng là nhược điểm của loại máy tính tự lắp ráp này. Sở dĩ như vậy là do việc lựa chọn các link kiện cần đòi hỏi bạn phải có kiến thức chuyên môn nhất định, nếu không sẽ rất dễ bị đánh lừa, mang đến một chiếc máy tính chất lượng kém, không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu.

Chọn mua máy tính đồng bộ hay máy tính lắp ráp
Một vài mã máy đồng bộ có giá thành rẻ, bền

Ngược lại, đối với máy tính đồng bộ, các nhà sản xuất sẽ đánh giá dựa trên tiêu chuẩn riêng, trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt rồi mới đến tay người tiêu dùng, nhờ đó sản phẩm trở nên chất lượng, uy tín, mang lại hiệu quả làm việc cao hơn. Hơn nữa, lựa chọn loại máy tính đồng bộ, khách hàng sẽ nhận được bảo hành đến từ các hãng uy tín đem lại sự tin tưởng tuyệt đối.

Tuy máy tính đồng bộ đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, uy tín nhưng lại vấp phải nhược điểm là giá thành cao, vì đây là máy có thương hiệu, của nhiều hãng lớn trên thế giới.

0987 768 282
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo